web analytics

พิธีเปิด “รัชมงคลสถาน” กลุ่มคนชอบเสี่ยงโชคต่างไม่พลาดค้นหา “เลขเด็ด”พิธีเปิด “รัชมงคลสถาน

ข่าวแทงหวยลาววันนี้เป็นเรื่องของ การจัดงานขึ้นอย่างยิ่งใหญ่กับ พิธีเปิด “รัชมงคลสถาน” กลุ่มคนชอบเสี่ยงโชคต่างไม่พลาดค้นหา “เลขเด็ด” เพื่อโอกาสร่ำรวย

ผู้ที่มีความเชื่อแน่วแน่ต่างเข้าร่วมพิธีสรงน้ำพระพุทธรูปหล่อ และเปิดตัวสถานที่ธรรมะรัชมงคลสถาน จ.สุพรรณบุรี พร้อมทั้งลองดูหางประทัดเพื่อจับ “เลขเด็ดงวดนี้” ที่จะออกวันที่ 16/3/67

ตามรายงานของผู้สื่อข่าว ณ วันที่ 5 มีนาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ รัชมงคลธรรมสถาน อาจารย์กาวิน มนต์พระมุนี ผู้นำสำนักได้จัดพิธีสวดพุทธาภิเษกสำหรับพระพุทธรูปหล่อและศีลมหาสนิทสร้างสถานธรรมรัชมงคลสถาน พร้อมด้วยพิธีตามหลักพุทธวัชรยาน

วัดราจารย์สมเด็จลามะ เคนเชน รินโปเช จากสหรัฐอเมริกา รับหน้าที่หลักในพิธี ร่วมด้วยสายธรรมจากภูฏาน และพระลามะอีก 14 องค์จากหลากหลายประเทศ

พิธีดังกล่าวมีการท่องมนต์ภาษาธิเบต เพื่อประโยชน์สูงสุดในการเสริมสร้างบุญกุศล ปลดปล่อยอุปสรรค และเพิ่มพลังจิตวิญญาณ อย่างไรก็ตาม นายกโอบะ ผู้นำศิลปินตลกชื่อดังของไทย ได้มาร่วมในพิธี และมีการรำถวายเพื่อเฉลิมฉลองวัฒนธรรมไทยให้กับผู้มาร่วมงานจากทั่วโลกได้ชม

หลังจากที่พิธีจบลง นายกโอบะ ได้ประกอบการจุดประทัดเพื่อเริ่มต้นพิธีการ แสดงถึงเลขที่ปรากฏจากประทัดคือ 25 และ 422 ทำให้ผู้ที่เข้าร่วมงานต่างพากันบันทึกเลขเหล่านี้เพื่อนำไปลุ้นโชค และยังมีการกระจายข้าวสาร 100 ถุงให้กับชุมชนในท้องถิ่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *